Wednesday, October 5, 2016

Cách chuyển đổi file pdf to word

Bạn đang có một tài liệu bằng file pdf quan trọng liên quan đến nội dung môn học của bạn hay liên quan đến công việc của bạn, bạn đang ước phải chi đó là file word bạn có thể sử dụng nó và bạn loay hoay trên mạng tìm kiếm phần mềm chuyển đổi nó, hoặc đang í ơi với người bạn nào đó có thể giúp bạn.
Những cách trên hoàn toàn mất thời gian không may bạn còn đón nhận thêm nhiều anh chàng "vr" bạn có thể tự làm nó một cách nhanh chóng hiệu quả và an toàn! Bạn biết đấy trên mạng có rất nhiều trang wept có thể giúp bạn hoàn toàn free nhưng không phải ai cũng biết tới nó. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn trang wept giúp bạn làm được điều mình nói ở trên đó là weptsite :https://www.pdftoword.com. Và mình sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện để bạn làm cho nhanh đỡ mất công mày mò.

Bạn vào trang chủ: https://www.pdftoword.com

pdf-to-word
Bước 1: Bạn tích vào dấu mũi tên trên hình nhe! nó sẽ xổ ra các định dạng file bạn muốn chọn đầu vào tài liệu của bạn
Bước 2: Bạn tích vào dấu mũi tên :"select your file"! nó sẽ dẫn bạn tìm file trong thư mục máy tính chứa file bạn muốn chuyển.Bạn chọn file nhé!
Bước 3: Bạn điền thông tin email nhận file của bạn, sau khi chuyển xong nó sẽ gửi bạn đường link để down tài liệu về máy!nhớ tích vào ô vuông nhỏ "Receive news, tips, and offers"
Bước 4: Bạn tích vào convert now như hình dưới đợi 1-2 phút sau đó tích vao chữ "TRY FREE" hình dưới và đăng nhập mail bấm vào đường link nó gửi bạn down tài liệu về máy!

pdf-to-word-1
Vậy là mình đã giúp bạn chuyển đổi file pdf  sang word rồi nhé lưu ý " ở trang này bạn có thể chuyển rất nhiều định dạng file qua lại với nhau bạn chỉ cần lựa chọn nguồn vào và nguồn ra theo ý sử dụng của bạn" Chúc bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment