Thursday, October 13, 2016

Máy bay điều khiển từ xa

vài năm gần đây  Đồ chơi điều khiển từ xa đang trở thành 1 trào lưu mới trong giới trẻ. Sản phẩm hiện tại ở Việt Nam cũng phong phú hơn, phục vụ nhiều đối tượng hơn, từ những món vài trăm nghìn phục vụ người mới tập chơi đến món hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu phục vụ cho những người chơi chuyên nghiệp.
Thời gian gần đây thì có 1 trào lưu mới, đấy là 'fly cam', tức là máy bay điều khiển từ xa có gắn thêm camera. Rất nhiều bạn trẻ đang đam mê thú chơi này."



Quả thật giờ đây chỉ cần lướt một vòng Internet, bạn sẽ phải hoa mắt vì những món đồ chơi công nghệ cao đầy đủ chủng loại, mẫu mã, cho tới tầm giá. Thậm chí không như những chiếc máy bay điều khiển từ xa cổ điển, giờ đây giới trẻ, những người đam mê game cũng như công nghệ đang mê tít những chiếc drone có khả năng lắp camera phía trên để trực tiếp theo dõi hình ảnh trên không từ chính chiếc quadcopter mình điều khiển.


Cảm giác hình ảnh giống như khi bạn đang chơi một tựa game lái máy bay với góc nhìn người thứ nhất, hay giống như màn chơi Death From Above đình đám một thời trên Call of Duty 4 năm xưa vậy.

Tuy nhiên giống như nhiều thú chơi khác, máy bay điều khiển từ xa hoàn toàn không phải một bộ môn cứ đủ tiền là có thể chơi. Anh Phương cho biết, “hầu hết vấn đề nảy sinh đối với những người chơi mới đều nằm ở quá trình chơi. Nhiều người chơi đem thiết bị ra bay ở những địa hình không lý tưởng, dẫn đến việc va đập, hỏng hóc hay thậm chí là làm thất lạc thiết bị.”
may-bay-dieu-khien-gia-re1


Kinh nghiệm đưa ra là: “Trước khi biểu diễn hãy làm chủ thiết bị của mình, hãy tập bay ở những khu vực rộng rãi, bằng phẳng, ít dây điện, và cố gắng bay trong khoảng 50 đến 70% bán kính hoạt động mà nhà sản xuất công bố chính thức để đảm bảo an toàn cho bản thân, người xung quanh cũng như chính thiết bị.”
Quả thật, đây là một thú chơi vô cùng mới mẻ trong cộng đồng người trẻ tuổi Việt, bên cạnh những trào lưu hot trong thời gian qua như tìm tới những phòng game nhập vai ngoài đời thực, hay những thiết bị công nghệ điều khiển bằng Smartphone, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ công nghệ cũng như game thủ Việt, những thứ đã góp phần xóa nhòa ranh giới thế giới thật và ảo.


Đôi nét về con Mould King Super - S 33041

thích hợp cho người mới chơi lần đầu giá phải chăng liên hệ tại đây


Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Mould King Super-S 33041 ( Không Camera )Cực dễ điều khiển bay siêu đầm và nhẹ, nhào lộn 360 trên không làm bằng nhựa dẻo chất lượng cao từ nhật nên độ bền cơ học cực cao.với kênh 2.4Ghz cực mạnh cho khoảng cách kết nối máy bay từ 50 - 100mchơi thoải mái không lo lắng gì về các vụ va chạm và rớt. Các bạn có thể gắn thêm camera phía dưới Máy bay

Máy Bay Điều Khiển Từ Xa 1với thiết kế ngoại hình đẹp và vật liệu linh hoạt. Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Mould King sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui.Máy Bay Điều Khiển Từ Xa gia re 2

Máy Bay Điều Khiển Từ Xa 4 cánh Mould King Super-S 33041 
được trang bị 6 phụ kiện bảo vệ, giúp nó có thể chịu được bất cứ sự va chạm mạnh nào, mà bạn không hề lo lắng về các vụ va chạm khi chơi.
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa gia re 3
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Mould King Được Trang Bị
6 Axis Gyro - Con Quay Hồi Chuyển ( Quay Vòng Ở 1 Vị Trí - Có Thể Lên Cao Xuống Thấp )
sự ổn định mạnh mẽ , có thể dễ dàng thực hiện các động tác bay khác nhau , khả năng chống gió mạnh hơn, giúp bạn dễ dàng kiểm soát hơn với các Máy Bay Điều Khiển Từ Xa khác
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa  gia re 4
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Mould King có thể bay với vận tốc siêu thanh. Chính vì lí do đó mà nó đuợc thiết kế ra để mô phỏng giống với những loại UFO của hành tinh mới đó.
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa gia re 5

Với loại Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Mould King 2.4Ghz này bạn có thể bay cao 50 - 100m và nhào lộn 360.Tầm điều khiển đĩa bay trong bán kính 60m. Máy bay điều khiển từ xa UFO có thể chơi ở mọi không gian như trong nhà, ngoài trời, trong khu vui chơi, hội chợ...
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa gia re 6
- 6 trục con quay hồi chuyển: ổn định mạnh mẽ, có thể dễ dàng thực hiện chuyến bay khác nhau chuyển động, gió mạnh hơn kháng, dễ dàng hơn để kiểm soát.
- 360 độ lật:Chuyên nghiệp mát và tinh tế hành động chuyến bay.
- Có hệ thống bảo vệ cánh đặc biệt. 
- Thời gian sạc:100 phút

Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Mould King UFO Biểu Diễn Quay 360 Trên Không Trung
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa gia re 7

Trong thế giới đồ chơi, Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Mould King là một loại đồ chơi mang lại nhiều thích thú nhất cho người chơi với các thông số cực kỳ ấn tượng:Thân đĩa bay ufo điều khiển từ xa còn được gắn phần bảo vệ bằng nhựa PVC tăng độ bên lên gấp đôi.

Thông Tin Sản Phẩm: Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Mould King 33041 
Thời gian sạc : 100min

Bay Thời gian : Khoảng 10min

Kiểm soát cách: 50 - 100m

Tần số: 2.4GHz

Gyro : Build-in 6 trục con quay hồi chuyển

Copter Pin: 3.7V 380mA Lipo Pin

Bộ Điều Khiển: 4 x 1.5V AA pin ( không bao gồm)
Channel: 4 kênh

Tính năng Radio Control
Chức năng tự phục độ cao và vị trí giữ, 360 độ xoay, rẽ trái / phải, lên / xuống
Kích thước gói (L x W x H) 35 x 7 x 31 cm / 13,76 x 2,75 x 12,18 inch

Liên Hệ mua hàng giảm đến 31% tại địa chỉ: 

TẠI ĐÂY

0 comments:

Post a Comment