Wednesday, October 12, 2016

Làm thế nào để kiếm tiền online

Chào các bạn!

Chủ đề kiếm tiền online luôn luôn nóng hổi mỗi ngày, mức độ thu hút rất lớn, các ban cứ thử lên google và tra một số từ khóa như " làm thế nào để kiếm tiền online" tôi chắc chắn rằng có khoảng trên 5.532.000 kết quả tìm kiếm, và còn có rất nhiều lượt tìm kiếm hơn nữa cho một từ khóa ngắn hơn như"kiếm tiền online".vvv
Vậy kiếm tiền online có thực hay không hay chỉ là hư ảo? xin thưa với các bạn kiếm tiền online có thể là thực với nhiều người và cũng có thể là hư ảo với đa số ,bởi vì những người thực sự kiếm được họ hiểu và có công thức để làm ra tiền với nhiều hình thức khác nhau và đó là nghề nghiệp của họ còn với đa số chúng ta không tin bởi vì chúng ta chỉ nghe ,chỉ xem một vài clip ,đọc một số diễn đàn với nội dung quảng cáo lên mây như "cách để một ngày kiếm được 200-300 usd" hay kiếm tiền online với 15usd/h hoặc có thể là phương thức hay cách để kiếm được 1500usd/chỉ trong vòng một tháng rồi chúng ta hì hục làm theo ,cày ải hao mòn  những ngón tay của mình trên bàn phím rốt cuộc kết quả chỉ là con số không tròn chỉnh.

kiem-tien-online-don-gian-nhat


Tại sao lại không có kết quả?
Bởi vì chúng ta làm mà không hiểu, đốt cháy giai đoạn làm không đúng quy trình dẫn đến bế tắc! ví dụ đơn giản như một người thợ sửa xe máy anh ta kiếm được tiền là vì anh ta đã tạo ra sản phẩm của mình và bán đươc sản phẩm đó cho khách hàng của mình và quy đổi ra tiền bạc.
vậy thì từ đâu anh ta có thể tạo ra sản phẩm, đầu tiên  anh ta phải xác định nghề sửa xe là đam mê của mình - tiếp đó anh ta tìm hiểu và chọn ra một nơi đào tạo có uy tín để học - học từ cái cơ bản đến nâng cao - trong quá trình học anh ta vận dụng với thực hành - anh ta siêng năng cần cù ham học hỏi - theo thời gian tay nghề của anh ta ngày một vững- cuối cùng anh ta có thể tạo ra sản phẩm tốt để đem đến cho khách hàng - và sản phẩm đó tạo ra tiền.

dao-duc-kiem-tien


Vâng thưa các bạn kiếm tiền online với bất kỳ hình thức nào cũng có thể thành công nếu như chúng ta đam mê và biết vận dụng nó và phải coi nó như là một nghề của mình và đặc biệt phải có đạo đức nghề nghiệp thì mới bền vững cho dù bạn là một người bán hàng online, hay một người quảng cáo online cho một doanh nghiệp .vvv. thì bạn phải bán hàng và quảng bá một cách trung thực nhất cho khách hàng của mình đừng bao giờ lừa rối khách hàng của mình ,đừng bao giờ kinh doanh một cách chộp dựt, hãy xây dựng uy tín và gửi gắm lòng tin vào khách hàng đối với doanh nghiệp và sản phẩm của mình mang lại cho họ.Còn nếu bạn không có đam mê và hứng thú thì hãy làm tốt công việc hiện tại của mình đừng đi theo lợi ích phù phiếm từ một số quảng cáo thổi phồng lên!

 Thưa các bạn độc giả của blog ychi85  kiếm tiền online thực sự có với nhiều hình thức khác nhau và thực tế có rất nhiều người đã kiếm được rất nhiều tiền nhưng không phải dễ dàng như một số trang mạng spam thổi phồng và lợi dụng để chuộc lợi.  những người kiếm tiền online thực thụ họ đã phải đổ mồ hôi công sức tiền bạc của mình để đạt được thành quả như vậy.

 Hôm nay tôi chỉ chia sẽ với các bạn đam mê công việc này khái quát với một số hình thức phổ biến còn chi tiết cụ thể như thế nào tôi sẽ dành cho những bài viết sau của tôi, các bạn có thể theo dõi qua blog của tôi

I/.Kiếm tiền với affiliate marketing:
Tạo website
SEO
Chạy quảng cáo (Google/Facebook)
Social Marketing
Email Marketing

Xuất hiện ở Việt Nam 5-6 năm trước, affiliate marketing có thể xem là 1 hình thức khá dễ để bắt đầu với người mới khi mà bạn không cần phải có sản phẩm riêng để bán online, không cần quan tâm đến quy trình bàn giao sản phẩm và hỗ trợ khách hàng.
bạn có thể tham gia hình thức này ở các kênh của nước ngoài như :Clickbank,Amazon, Commission Junction, Shareasales.vvv.
ở Việt Nam chúng ta bạn có thể tham khảo với accesstrade, masoffer,adpia,vvv.. link đăng ký :adpia
II./ Kiếm tiền với ppv,ppc:
+ ppv : pay per view  - Bạn sẽ kiếm được tiền nếu có người xem video/wepsite của ban tạo ra vd: youtube.vv
+ ppv : pay per clik  - Bạn sẽ kiếm được tiền nếu có  ai đó clik vào quảng cáo video/wepsite của ban tạo ra vd: google adsense.vvv
Ngoài ra còn có rất nhiều cách thức khác:
III./ Hình thức tích hợp:
hình thức này có rất nhiều tính năng ,hướng dẫn cụ thể rất tuyệt cho những bạn mới bắt đầu , trực quan dễ hiểu dễ thực hành có thể kiếm được tiền ngay nếu như bạn chịu khó tìm hiểu.ờ hình thức này bạn có thể xem quảng cáo của các thành viên pro và kiếm được tiền,bạn nhận mail từ thành viên cũng kiếm được ,bạn có thể post quảng cáo sản phẩm của weptsite /blog của mình vừa kiếm tiền vừa tăng lượng truy cập vào trang của bạn.Bạn có thể sử dụng công cụ miễn phí để thúc đẩy doanh nghiệp cửa hàng của bạn.vvv. điều đặc biệt là bạn được hướng dẫn làm theo từng bước rất dễ dàng, hiện tại mình đang tham gia và cảm thấy rất ok ở hình thức này .Đây là trang tích hợp bạn hãy thử xem có thể hữu ích với bạn không: hình thức tích hợp 

Lưu ý: Đây là trang wept nước ngoài để có thể đọc và hiểu các bạn dùng trình duyệt coc coc, hoac chorm  tích vào translate ở góc phải thanh trình duyệt url để hộ trợ bạn đọc và hiểu nhé!



hhh

0 comments:

Post a Comment