Monday, October 10, 2016

An Uong Vui Choi Cung Ban

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ xã hội chúng ta ngày một phát triển internet đã trở thành phương tiện giúp việc truyền đạt, trao đổi thông tin, hợp tác, giao lưu… giữa mọi cá nhân, tổ chức và quốc gia trên khắp hành tinh diễn ra nhanh chóng và cực kỳ tiện ích.
Đã qua rồi cái thời "cơm no áo ấm". Cái thời mà có lẽ thế hệ chúng ta chỉ biết trong sách vở hay qua những câu chuyện của cha mẹ ,ông bà ,chú bác, anh chị lớn tuổi kể lại, có lẽ là một nỗi sợ hãi ,khiếp đảm ,rùng mình ở xã hội thời bấy giờ ăn no mặc ấm là một niềm ao ước, tất cả mọi thứ đều thiếu thốn đồng nghĩa với chất lượng thê thảm của hàng hóa.
thoi-bao-cap


Gạo thiếu , gạo mốc đen ,thường xuyên là những bữa cơm độn mỳ sợi mốc ,bột mì tồn kho,sắn khô xắt lát ,bo bo,gạo vỡ, thịt quá ít có cũng như không, nên thông thường chỉ đổi mỡ để làm dầu chiên,đó chưa phải thảm họa! bạn đã từng nghe câu "Mặt như mất sổ gạo" chưa? đó là câu miêu tả một bộ mặt  ê ,não nề, không thể đau khổ hơn .Nếu như làm mất là cầm chắc nhịn đói , nhịn đói không phải ngày một ngày hai, không phải chỉ một tháng phải nhịn đói vài ba tháng đợi đến lúc xin cấp lại, bạn phải trải qua nổi đau khổ nhục nhã vay mượn xin ăn hằng ngày, hằng tháng.
xep-hang-mua-gao

Giờ đây xả hội phát triển ,kinh tế từng nhà ngày một khá lên ,nhiều người trong xã hội chúng ta đã biết chú trọng hơn tới việc "ăn ngon mặc đẹp".Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu về ăn mặc sao cho đẹp, hợp thời trang rất được nhiều người quan tâm. Vấn đề ăn mặc không đơn thuần chỉ là ăn cho no, mặc cho ấm mà nó còn thể hiện nhân cách, vẻ đẹp và gu thẩm mỹ của mỗi con người. Xã hội ngày càng phát triển, vấn đề ăn mặc càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thậm chí, nó còn ảnh hưởng đến đông đảo tầng lớp nhân dân trong xã hội, nhất là giới trẻ.
thoi-trang-lam-dep

Tuy nhiên người Việt Nam chúng ta đa số theo phong trào theo số đông , theo mốt và đại khái chứ chưa thực sự khoa học như các nước phương Tây.
Tại sao người phương tây họ thường cho rằng người Việt Nam ta hay lãng phí không phải họ tiết kiệm, tính toán chi ly chúng ta hào phóng mà chỉ đơn giản họ suy nghĩ họ làm ra tiền và tiêu hợp lý họ không lãng phí ở các buổi tiệc , họ không lãng phí ở các sự kiện, họ không lãng phí chi tiêu hàng ngày, họ biết cách không lãng phí ở khắp mọi nơi, bởi vì họ làm việc và sinh hoạt bài bản có nguyên tắc, khoa học. Tại sao họ làm được như vậy? Bởi vì họ họ nắm bắt và lựa chọn thông tin tốt hơn chúng ta, trong khi chúng ta đến một nhà hàng ăn uống hăng say và trả tiền không như trong suy nghĩ móc hầu bao một cách nặng nề, có khi miễn cưỡng còn họ ăn uống xong là ra về bởi vì họ đã đặt hàng "order" và thanh toán trước họ biết trước buổi tiệc có bao người, thực đơn ra sao, giá trị thanh toán cuối cùng là bao nhiêu và họ ra về một cách thoải mái đôi bên.Một điều nữa người phương tây họ mua sắm trực tuyến là phần đa từ rất lâu còn Việt Nam chúng ta thì bây giờ mới nhen nhóm? Bởi vì người Việt ta chưa thực sự tin dùng hình thức này và đang phải trả nhiều chi phí giao thông,thời gian để sử hữu hàng hóa dịch vụ cho nhu cầu còn người phương tây chỉ cần một cái clik chuột thì đã mua hàng và không hề lo lắng cho món hàng đó. Tuy nhiên theo thống kê có thể thấy hình thức mua bán trực tuyến ở Việt Nam chúng ta cũng đang tiến triển đó cũng là một tín hiệu vui mong sao chúng ta mua sắm một cách hợp lý có "chọn lọc".

Trở lại với chủ đề " Ăn uống vui chơi cùng bạn"

Đây là một số địa chỉ đáng tin cậy và khá rẻ cho một buổi tiệc của bạn, bạn có thể cùng người yêu,người thân hay bạn bè,đồng nghiệp thân quen lui tới mỗi khi cuối tuần mỗi khi có lễ lạt nào đó  hoặc cũng có thể order đem về cùng gia đình thưởng thức để thay đổi không khí sau một tuần làm việc vất vả..vv. . nhu cầu tất yếu phải không a!

Địa điểm ăn uống : Tại đây

lau-ngon-on-line
an-uong-on-line
dia-diem-an-uong-vui-choi-cung-bandia-diem-an-uong-cung-nguoi-yeu 

Địa điểm giải  trí: Tại đây







0 comments:

Post a Comment