Friday, October 7, 2016

Câu chuyện kinh doanh -Talaha

Chào độc giả của BlogYchi85 !

Một lần đọc báo tình cờ , và tò mò tôi có biết được một thông tin mà hôm nay theo quan điểm cá nhân tôi muốn chia sẻ với các bạn một câu chuyện kinh doanh của một người nổi tiếng, một ca sĩ, diễn viên,người mẫu và cũng là một giám khảo của một chương trình giải trí ở Việt Nam chúng ta.
Vâng người mà tôi muốn nói đến là Hariwon các bạn a! Chẳng có lẻ chúng ta đem bình luận đời tư của một ai đó ở đây? " Không" quan điểm của tôi là không bao giờ đi bình luận những chuyện đời tư người khác mà điều tôi muốn cùng các bạn chia sẻ ở đây là "Chiến lược kinh doanh của Talaha" Vậy Talaha là gì tại sao lại có liên quan đến Hariwon!

Thưa các bạn! Theo tôi được biết Talaha là một thương hiệu giày nữ thời trang Hàn Quốc do Hariwon sáng lập ra chính thức khai trương vào ngày 25-05-2016 tại 186 Phan Đăng Lưu .P3.Quận Phú Nhuận - TP.HCM.Và số 20 Trần phú TP.Hà Tĩnh.

quy-mo-ta-la-ha
Quy mô của Talaha

Tính tới thời điểm này TaLaHa đã có cửa hàng ở 3 Miền Bắc -Trung -Nam: Cụ thể như.

Miền Nam:
  • Store 1: – 186 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Store 2: – 631 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Miền Bắc:
  • Store 1: – 64 Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, Hải Dương
  • Store 2: – 27 Lê Hồng Phong-TP Nam Định-Nam Định
  • Store 3: – 88 Cách Mạng Tháng 8,Tp Thái Nguyên
  • Store 4: – 1256 Hùng Vương - Tp.Việt Trì - Phú Thọ
  • Miền Trung:
    • Store 1: – 342 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An.
    • Store 2: – 20 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
Đấy là số liệu cụ thể quy mô của Talaha còn về tầm ảnh hưởng trực tuyến của Talaha : Số lượng like page đã ở con số 1.078.329 lượt .Doanh số và doanh thu thì tôi và các bạn không thể biết được, Nhưng chúng ta cứ thử nhìn vào con số mà tôi đã liệt kê , một con số ấn tượng phải không các bạn mặc dù trong thời gian rất ngắn từ cuối tháng 05/2016 đến nay.
Có thể thấy rằng Talaha đã có một chiến lược  mạnh dạn đầu tư dàn trải từ Bắc -Trung -Nam.
mà bạn biết đấy mỗi một store ở một địa phương khác nhau chi phí vận hành nó đâu ít
Vậy câu hỏi đặt ra ở đây?

1. Tại sao trong thời gian ngắn như thế Talaha đã mạnh dạn triển khai cả 3 miền mà không tập trung ở các thành phố lớn như HCM, HN?
2. Sản phẩm của Talaha như thế nào về giá cả,mẫu mã, chất lượng ra sao?
3. Chính sách ưu đãi, Chăm sóc khách hàng của Talaha như thế nào?
4.Thị trường mục tiêu Talaha nhắm đến là gì?

Đây là 4 câu hỏi theo quan điểm của tôi nêu ra để chúng ta có cái nhìn về thị trường mục tiêu,chiến lược kinh doanh mà chúng ta phải chuyên sâu nghiên cứu học hỏi vận dụng trên con đường kinh doanh không phải nhắm mắt để làm khi mà mục tiêu ,kế hoạch chưa có chưa hiểu!

dep-tu-tin-voi-giay-nu-ta-la-ha 

Các bạn vào đây để xem Talaha vận hành thế nào nhé! : Talaha





0 comments:

Post a Comment