Thursday, October 6, 2016

Cách Làm LoGo Free

Logo là một phần quan trọng không thể thiếu trong sự nghiệp kinh doanh của bạn. Giữ vai trò đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp,cửa hàng, logo xuất hiện cùng với thương hiệu và trở thành biểu tượng duy nhất và dễ nhận diện nhất của  doanh nghiệp,cửa hàng đối với thị trường mục tiêu. Do đó, thiết kế một logo ấn tượng là một yêu cầu thiết yếu trong chiến lược marketing tổng thể của bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay.

Chào mừng các bạn trở lại trang blog chia sẽ của Ychi85 Hôm nay mình sẽ giúp các bạn tạo một logo cho cửa hàng, trang wept mua bán của bạn hoàn toàn free .Các bạn không phải dùng bất cứ phần mềm nào cho phức tạp cả không phải bỏ ra một số "money" nào để làm nó cả và không phải nhờ vả ai cho phiền!

Các bạn xem đây là logo của mình mới tạo:
Các bạn cũng vào cho mình một trang wept tạo logo miễn phí của nước ngoài: Đó là: http://preview.freelogodesign.org/

Giao diện ban đầu của trang wept ban theo dõi hình bên dưới đây:

tao-lo-go-free-2

Các bạn di chuyển thanh trượt dượt dọc của trang chủ kéo xuống dưới cho mình như hình bên dưới mình sẽ làm từng bước để các bạn dễ theo dõi:


Các bạn tích vào CREATE MY LOGO nhé: Sau đó nó sẽ đưa các bạn đến một giao diện mới như hình bên dưới đây: Các bạn chú ý nhé hiện tại mình đang hướng dẫn các bạn tạo một lô gô có sẵn miễn phí bạn chỉ việc tìm cho mình một lô gô thật đẹp phù hợp với chủ đề sử dụng của các bạn sau đó thay tên doanh nghiệp , cửa hàng của bạn là được. Còn nếu các bạn muốn tự tạo thì mình sẽ chỉ các bạn sau: Trở lại với vấn đề chính ,các bạn có thấy hai cột trên màn hình không ạ! tay trái là bạn đi kiếm một chủ đề logo nào đó bạn chỉ cần kéo rê thanh trượt và lựa chọn chủ đề nhé! hiện tại mình đang chọn chủ đề " làm đẹp và thời trang"


tao-lo-go-free-4




Các bạn thấy hình bên trên mình lựa chọn " fasion& beautiful" đồng thời cột bên tay phải màn hình các bạn cũng load và bạn đang thấy ở trên là logo của chủ đề " fasion& beautiful" nhé , ở đây mình chọn cái hình logo có dấu mũi tên và mình bấm chọn add. Các bạn lựa chọn và làm theo tương tự như mình nhé!

tao-lo-go-free-5

Khi các bạn bấm add giao diện như hình trên ! Bây giờ các bạn click dup vào chữ tên cửa hàng bạn muốn tạo nhé!

tao-lo-go-free-6


Các bạn ghi  tên doanh nghiệp của mình vào ô Companyname nhe! nếu bạn muốn chữ cong lên cong xuống thì bạn chọn curver text. Nếu ban thay đổi màu cho phù hợp với nền weptsite  của bạn thì tích vào color để thay đổi, các bạn cũng thay đổi font chữ ,cho đẹp như hình trên, ở đây mình ghi chữ là "mỹ phẩm atena" các bạn theo dõi hình bên dưới

tao-lo-go-free-7


Khi các bạn chỉnh sửa để tiện theo dõi và không thất lạc hình mình đang chọn bạn tích vào undo để quay trở lại! để xem thì bấm vào preview. Trong quá trình thực hiện khung  chữ quá to bạn không biết đường kéo thu gọn lại thì có thể click chuột phải delete nó đi cho đỡ rối rồi bấm vào Adtext để đánh lại chữ của mình nhé! nếu xong hoàn chỉnh bạn tích vào save ở góc trên phía tay phải màn hình để lưu và tiến hành download logo của mình!

tao-lo-go-free-8


Bạn tích vào chữ download đánh giấu mũi tên ở hình trên và nhập tên , email của mình để họ gửi đường link down load logo của bạn vể email, bạn vào mail của mình rồi down logo thành quả của mình!

tao-lo-go-free-10

Như đã nói ở trên nếu các bạn không muốn sử dụng lô gô có sẵn thì các bạn có thể tự tạo cho mình


Bạn làm theo hình mũi tên:

tao-lo-go-free-12

Tắt logo có sẵn
tao-lo-go-free-13

Đây là nơi các bạn thỏa sức sáng tạo!:

Một lần nữa Ychi85blog cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi chúc các bạn thành công!

0 comments:

Post a Comment